Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Top 10 Quyển sách luyện IETS Band 8.0


Top 10 Cẩm Nang Luyện Thi IETS 
Band 8.0

1) Pronunciation:
Pronunciation chiếm 25% mức điểm trong phần thi Nói. Để đạt mức điểm cao trong phần này, các bạn hãy sử dụng 2 quyển sách "thần thánh" sau nhé. Đảm bảo sẽ đạt tối đa mức điểm phát âm trong 1 thời gian luyện tập đấy
a) English Pronunciation In Use: Download  
b) American Accent Training: Download 

2) Vocabulary:

Sử dụng Vocabulary như thế nào để đạt mức điểm cao cũng là một vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Mình xin chia sẻ 2 tài liệu cực hay giúp cho các bạn tăng band điểm từ vựng 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhé:
a) Quyển 1 – Elementary: Download 
b) Quyển 2 – Intermediate: Download
c) Quyển 3 – Advanced: Download
d) Check your Vocabulary: Download
e) 22.000 từ vựng Ielts (cực hay): Download

3) Grammar: 
Ngữ pháp là thế mạnh của học sinh Việt Nam, thế nhưng chúng ta cũng không thể coi nhẹ phần này trong bài thi Ielts. Để có thể nắm chắc điểm phần Grammar, các bạn hãy tham khao các sách sau đây nhé:
=> Grammar for Ielts: Download 

4) Các tài liệu luyện từng kỹ năng:

+ Writing:
Cả 4 cuốn sách dưới đây đều là kim chỉ nam trong việc luyện thi Ielts. Các bạn hãy đọc những bài mẫu, phân tích mẫu câu, cách dùng từ vựng và mạch hành văn của các tác giả. 

a) Academic Vocabulary in Use: Download
b) Academic Writing for Ielts: Download
c) Writing Simon: Download
d) Write Right: Download

+ Speaking:
Speaking là một kỹ năng quan trọng trong bài thi Ielts, cũng là kỹ năng khó nhất vì bạn phải đối mặt trực tiếp với giám khảo 1-1. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình những kỹ năng và kiến thức cần thiết để có thể chinh phục bài thi Speaking này với số điểm thật cao nhé. 

Mark Allen từng là cựu Ielts Examiner, thầy có những tips rất hay giúp thí sinh đạt điểm số cao trong bài thi Speaking của mình. Các bạn tải sách của thầy về tại đây nhé. 
a) Ielts Speaking Mark Allen quyển 1: Download
b) Ielts Speaking Mark Allen quyển 2: Download

+ Reading:

2 quyển sách cực hay dành cho các bạn luyện Ielts Reading đó là Reading Strategies for IELTS & Improve your Reading Skills. 2 quyển sách này sẽ hỗ trợ người học phát triển kỹ năng đọc nhanh, Skim&Scan, tìm đáp án nhanh và chính xác cho mọi dạng bài Ielts Reading. Các bạn tải sách ở đây nhé: 
a) Reading Strategies for IELTS: Download
b) Improve your Reading Skills: Download

+ Listening:
Về Listening thì không có sách nào xuất sắc bằng Listening Strategies rồi. Với từng kỹ năng được trình bày rõ ràng và hướng dẫn bạn từng bước để chinh phục các dạng bài khác nhau, hướng dẫn và đáp án cụ thể cho từng dạng bài tập. Các bạn tải sách về tại đây nhé: 
=> Listening Strategies for IELTS +CD : Download

Nếu cần thêm tài liệu, các bạn hãy liên hệ Ad nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Email: hainguyen240195@gmail.com

Facebook: hainguyenteacher