Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Top 10 sách ngoại văn hay nhất (Phần 2)


TOP 10 QUYỂN SÁCH NGOẠI VĂN HAY NHẤT 
PHẦN 2
#6: The Fault In Our Stars
Sâu sắc, táo bạo, ngang tàng, và thô ráp, The Fault In Our Stars là tác phẩm thương tâm và tham vọng nhất của John Green, tác giả của những giải thưởng, nhưng đồng thời lại khám phá một cách khéo léo nét hài hước, li kỳ, và bi thảm của việc sống và việc yêu. The Fault In Our Stars là một tác phẩm tuyệt vời trong dòng văn học vị thành niên, với lối viết vô cùng tự nhiên, đằm thắm, hài hước và giản dị. Câu chuyện đã làm rung động hành triệu độc giả Mỹ trong đó không thiếu những ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Đối với nhiều người mê tiếng Anh thì đây là một cuốn sách ngoại văn haytruyền cảm hứng không chỉ giúp họ cải thiện trình độ tiếng Anh mà còn thêm yêu văn học nước ngoài.
=> Các bạn xem thêm tác phẩm The Fault in Our Stars tại đây nhé
--------------------------
“Một tiểu thuyết bằng tranh khiến ta có thể bật cười sảng khoái. Tác phẩm ngay từ lần đầu tiên ra mắt công chúng đã khiến chúng ta phải cùng nhau nín thở chờ đợi những cuộc phiêu lưu sắp tới của cậu bé Greg đáng yêu” - Publisher’s Weekly
Sinh động, hài hước, hấp dẫn, từng trang viết của Diary Of Wimpy Kid đã dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua mỗi ngày cậu bé Greg lớn lên. Greg đã đi vào văn học với tư cách là một trong những nguyên mẫu trẻ thơ đáng yêu nhất, ấn tượng nhất và chiếm được cảm tình của hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Lối kể chuyện hóm hỉnh rất có duyên cùng những bức hình minh hoạ ngộ nghĩnh của tác giả Jeff Kinney đã tạo cho tác phẩm sức cuốn hút kỳ lạ, đưa nó lên giữ kỷ luật best-seller của New York Times trong 75 tuần liên với số lượng tiêu thụ lên đến 2 triệu cuốn.
=> Các bạn xem thêm tác phẩm Diary of Wimpy Kid tại đây nhé. 
--------------------------
A Song of Ice and Fire hay Game of Thrones là bộ tiểu thuyết sử thi hùng tráng gồm 6 tập của George Martin, liên tục đứng ở vị trí số một trong danh sách bán chạy nhất tại nhiều bảng xếp hạng uy tín như New York Times, Amazon… Bộ sách được chuyển thể thành phim truyền hình và game được đông đảo độc giả thế giới yêu thích khiến tiếng vang của tác giả và bộ truyện càng bay xa.
=> Các bạn xem thêm tác phẩm A game of thrones tại đây nhé 
--------------------------
Sapiens, đưa chúng ta vào một chuyến đi kinh ngạc qua toàn bộ lịch sử loài người, từ những gốc rễ tiến hóa của nó đến thời đại của chủ nghĩa tư bản và kỹ thuật di truyền, để khám phá tại sao chúng ta đang trong những điều kiện sinh sống hiện tại.
Sapiens tập trung vào các quá trình quan trọng đã định hình loài người và thế giới quanh nó, chẳng hạn như sự ra đời của sản xuất nông nghiệp, việc tạo ra tiền, sự lan truyền của những tôn giáo, và sự nổi lên của những nhà nước quốc gia. Không giống như những quyển sách khác cùng loại, Sapiens đã có một lối tiếp cận liên ngành học, bắc cầu qua những khoảng cách giữa lịch sử, sinh học, triết học và kinh tế theo một lối trước đây chưa từng có. Hơn nữa, lấy cả quan điểm vĩ mô và vi mô, Sapiens không chỉ đề cập đến những gì đã xảy ra và tại sao, mà còn đi sâu vào việc những cá nhân trong lịch sử đó đã cảm nhận nó như thế nào.
=> Các bạn xem thêm tác phẩm Sapiens: A Brief History of Humankind tại đây nhé. 
--------------------------
Robert Langdon, giáo sư biểu tượng và biểu tượng tôn giáo đến từ trường đại học Harvard, đã tới Bảo tàng Guggenheim Bilbao để tham dự một sự kiện quan trọng - công bố một phát hiện "sẽ thay đổi bộ mặt khoa học mãi mãi".
Edmond Kirsch là một tỷ phú bốn mươi tuổi, một nhà tiên tri. Những phát minh kỹ thuật cao và những dự đoán táo bạo đã làm cho anh trở thành một nhân vật nổi tiếng toàn cầu. Kirsch - cũng chính là một trong những sinh viên đầu tiên của Langdon tại đại học Harvard cách đây hai thập kỷ - sẽ tiết lộ một bước đột phá đáng kinh ngạc... Nó sẽ trả lời hai câu hỏi cơ bản về sự tồn tại của con người: "Chúng ta đến từ đâu?" và "Chúng ta đang đi về đâu?" Khi sự kiện bắt đầu, Langdon và vài trăm quan khách bị cuốn hút bởi một bài thuyết trình độc đáo mà chính Langdon cũng nhận thấy rằng sẽ gây ra nhiều tranh cãi hơn những gì ông tưởng tượng. Nhưng sự kiện này đột nhiên biến thành cuộc hỗn loạn, và khám phá quý giá của Kirsch đang dần biến mất vĩnh viễn. Trước nguy cơ phải đối mặt với một mối đe doạ sắp xảy ra, Langdon bị buộc phải bỏ trốn để thoát khỏi Bilbao cùng Ambra Vidal - Hoàng hậu tương lai của Tây Ban Nha để tìm ra mật khẩu bí ẩn sẽ mở ra bí mật của Kirsch. Để chiến thắng những bí mật được giấu kín của lịch sử và tôn giáo cực đoan, Langdon và Ambra phải trốn tránh một thế lực với sức mạnh dường như xuất phát từ chính Hoàng gia Tây Ban Nha... và đang cố tìm cách để giữ Edmond Kirsch im lặng. Trên một hành trình được đánh dấu bởi các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và các ký hiệu bí ẩn, Langdon và Vidal đã tìm ra những manh mối cuối cùng đưa họ đối mặt với khám phá gây sốc của Kirsch... và sự thật mà từ lâu chúng ta đã tìm kiếm.
=> Các bạn xem thêm tác phẩm Origin - Dan Brown tại đây nhé
-----------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên hệ

Email: hainguyen240195@gmail.com

Facebook: hainguyenteacher